บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 361-380 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
361ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกานต์รวี ใบอุบลการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563926
362ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19ปรินทร์ จริยภัครติกรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563852
363ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563435
364ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลรัชนี กัลยาเลิศการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631331
365ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครรุ่งอรุณ เอี่ยมทองการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563390
366ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภคนางสาวปภัสสร สมนึกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563588
367รูปแบบการสือสารทางการตลาดทีมีผลต่อการรับรู้และการตัดสินใจเลือกใช้บริการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จํากัดอนุกูล อินทรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631340
368เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563495
369แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานนางนิติมา ศรีจำปีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563687
370แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นางสาววรนุช วงศ์ช่วยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563620
371กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการนายธีรนันท์ ศรีมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562496
372กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายณัฐพงศ์ รัตนไชยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562734
373การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562487
374การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิทนางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562498
375การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายไพศาล ตันบริภัณฑ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562631
376การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25622432
377การจัดการคลังสินค้าอะไหล่รถยนต์มือสอง กรณีศึกษาเมืองเซียงกงนายธนากร วัฒนากรแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562654
378การจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ใน ประเทศไทยนายพลกฤษณ์ โตอุรวงศ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562454
379การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของชุมชนเขตสายไหมกรุงเทพมหานครนายนิธิศ จินดารัตน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562739
380การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภคนางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562496