VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 361-380 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
361
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกานต์รวี ใบอุบล
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
926
362
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกใช้แอปพลิเคชันในการประชุมสื่อสารในสถานการณ์โควิด-19
ปรินทร์ จริยภัครติกร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
852
363
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์
นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
435
364
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
รัชนี กัลยาเลิศ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1331
365
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร
รุ่งอรุณ เอี่ยมทอง
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
390
366
ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค
นางสาวปภัสสร สมนึก
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
588
367
รูปแบบการสือสารทางการตลาดทีมีผลต่อการรับรู้และการตัดสินใจเลือกใช้บริการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จํากัด
อนุกูล อินทร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
1340
368
เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
495
369
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
นางนิติมา ศรีจำปี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
687
370
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์
นางสาววรนุช วงศ์ช่วย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
620
371
กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ
นายธีรนันท์ ศรีมณี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
496
372
กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายณัฐพงศ์ รัตนไชย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
734
373
การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
487
374
การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิท
นางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
498
375
การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายไพศาล ตันบริภัณฑ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
631
376
การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2432
377
การจัดการคลังสินค้าอะไหล่รถยนต์มือสอง กรณีศึกษาเมืองเซียงกง
นายธนากร วัฒนากรแก้ว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
654
378
การจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ใน ประเทศไทย
นายพลกฤษณ์ โตอุรวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
454
379
การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมในการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของชุมชนเขตสายไหมกรุงเทพมหานคร
นายนิธิศ จินดารัตน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
739
380
การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค
นางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
496
«
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
»
172
169
182
174
166
183
175
186
212
214
74
100
61
88
135
150
92
84
146
72