บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค

ชื่อเรื่องการจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค
ชื่อผู้แต่งนางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซน
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2562
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit270