| 341 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาววัลยา สุขทรัพย์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 966 | |
| 342 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส | นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 8609 | |
| 343 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทย | นายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 574 | |
| 344 | การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) | นางสาวสิริยุพา สุโภภาค | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 409 | |
| 345 | การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวไพลิน ริ้วทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 807 | |
| 346 | การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี | นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 486 | |
| 347 | ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา | นายกาจปกรณ์ นิลอรุณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 494 | |
| 348 | ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 | นางสาวปรภาว์ มีขุนทด | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 934 | |
| 349 | ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 395 | |
| 350 | ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ | นายสุภสิทธิ์ บรรจง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 440 | |
| 351 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 388 | |
| 352 | ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก | นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 630 | |
| 353 | คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19 | นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 457 | |
| 354 | คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาววิจิตรา นาคปรีชา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 939 | |
| 355 | ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 881 | |
| 356 | ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรารถนา อินทุใส | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 901 | |
| 357 | ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของคนวัยทำงานที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปฏิมา คำสุขา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 429 | |
| 358 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารพร้อมทานของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกรวรรณ อุดมสรรพ์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 439 | |
| 359 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้สื่อประชุมแบบออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา ตันศิริ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 514 | |
| 360 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | นายภานุพันธ์ เสมอวงศ์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 556 | |