บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 341-360 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
341การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนางสาววัลยา สุขทรัพย์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563966
342การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์สนางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25638609
343การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทยนายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563574
344การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน)นางสาวสิริยุพา สุโภภาคการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563409
345การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวไพลิน ริ้วทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563807
346การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานีนายมุสลีมีน เจ๊ะอูมาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563486
347ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทานายกาจปกรณ์ นิลอรุณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563494
348ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19นางสาวปรภาว์ มีขุนทดการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563934
349ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563395
350ความพึงพอใจในการให้บริการต่อสำนักยุทธศาสตร์และการงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาตินายสุภสิทธิ์ บรรจงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563440
351ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัดนางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563388
352ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึกนางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563630
353คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563457
354คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19นางสาววิจิตรา นาคปรีชาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563939
355ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563881
356ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปรารถนา อินทุใสการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563901
357ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของคนวัยทำงานที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปฏิมา คำสุขาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563429
358ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารพร้อมทานของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกรวรรณ อุดมสรรพ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563439
359ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้สื่อประชุมแบบออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพนิดา ตันศิริการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563514
360ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการสั่งซื้ออาหารผ่านโมบายแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครนายภานุพันธ์ เสมอวงศ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563556