การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อเรื่อง | การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์ |
สาขาวิชา | การจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2562 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 410 |