การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
| ชื่อเรื่อง | การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์ |
| สาขาวิชา | การจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2562 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 465 |