VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
March, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
25
26
27
28
29
30
31
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
54
2
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร
นายธนกร วงษ์สินธุ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
50
3
การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
61
4
การจัดการสมดุลชีวิตส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของสถาปนิกสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายกิจพิสัณห์ จามรพิพัฒน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
64
5
การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
62
6
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรี
นางสาวธนัญวรินทร เม่นทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
53
7
การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
นางสาวพิชญา ป้องขัน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
62
8
การบริหารจัดการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความคิดเห็นของข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต่อพระราชกําหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พ.ศ.2566
นางสาวลัดดาวัลย์ จำปารัตน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
63
9
การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสันทราย แซ่ตั้น
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
55
10
ความตระหนักถึงความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวเกษรา ศรีชำนิ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
67
11
ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวงามตา แก้วคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
84
12
ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว
นางสาววาสนา บุญธรรม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
49
13
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทํางานกับความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษาบุคลากรหน่วยงานในส่วนกลางสํานักงานศาลยุติธรรม
นางสาวพิมพ์ภัช ภูนะพงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
93
14
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
51
15
ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวไพลิน จันทร์อ้วน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
46
16
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาววิชญา คุณาบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
94
17
คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัด
นางสาวสุพิชา สวนสิน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
53
18
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม
นายคยอง โด จอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
90
19
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร
นางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
47
20
คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวิทยา ภิลาศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
53
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
329
326
370
340
325
338
327
333
341
379
330
323
351
337
361
362
328
382
344
320