บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« March, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
25 26 27 28 29 30 31

การจัดการ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานครนางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256554
2กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครนายธนกร วงษ์สินธุ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256550
3การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256561
4การจัดการสมดุลชีวิตส่งผลต่อประสิทธิภาพการทํางานของสถาปนิกสมาคมสถาปนิกสยามในพระบรมราชูปถัมภ์ (ASA) ในเขตกรุงเทพมหานครนายกิจพิสัณห์ จามรพิพัฒน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256564
5การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256562
6การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท โซนี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดชลบุรีนางสาวธนัญวรินทร เม่นทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256553
7การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานครนางสาวพิชญา ป้องขันการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256562
8การบริหารจัดการสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความคิดเห็นของข้าราชการกรมสอบสวนคดีพิเศษ ต่อพระราชกําหนดมาตรการป้องกันและปราบปราม อาชญากรรมทางเทคโนโลยี พ.ศ.2566นางสาวลัดดาวัลย์ จำปารัตน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256563
9การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสันทราย แซ่ตั้นการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256555
10ความตระหนักถึงความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของประชาชนในกรุงเทพมหานครนางสาวเกษรา ศรีชำนิการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256567
11ความพึงพอใจของผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวงามตา แก้วคงการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256584
12ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียวนางสาววาสนา บุญธรรมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256549
13ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทํางานกับความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษาบุคลากรหน่วยงานในส่วนกลางสํานักงานศาลยุติธรรมนางสาวพิมพ์ภัช ภูนะพงศ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256593
14ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความก้าวหน้าในอาชีพของข้าราชการสำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์นางสาวเฉลิมขวัญ นิตย์คำหาญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256551
15ความสุขในการปฏิบัติงานที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวไพลิน จันทร์อ้วนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256546
16คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานครนางสาววิชญา คุณาบุตรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256594
17คุณภาพการบริการในทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจยางรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ : กรณีศึกษา บริษัท วิมลสินการยาง จำกัดนางสาวสุพิชา สวนสินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256553
18คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรมนายคยอง โด จองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256590
19คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานครนางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256547
20คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานครนายวิทยา ภิลาศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256553