VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 441-460 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
441
ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด
นางสาวนันทิยา เสวกวิหารี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
597
442
ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิรพรรณ พงศ์อัครวานิช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
593
443
ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1
นางสาวนิภา ปู่ตอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
529
444
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายไพสิน โพธิ์ถาวร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
381
445
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนาฏยา โพธิมากูล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
772
446
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรี
นายวีรุจฒ์ บาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
413
447
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยา
นางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
657
448
ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานคร
นางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
658
449
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี
นายคแนน ศรีสังข์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
451
450
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรี
นายธนกาญจน์ กล้าหาญ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
414
451
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
552
452
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวกรณิศ วงศ์วานิช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
592
453
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่
นางสาวสุรีพร ดำนิล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
396
454
พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19
นายอัฑฒ์ ภาคคีรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
626
455
ระบบการจัดการภาวะวิกฤตในรถไฟฟ้าใต้ดิน
ร.ต.อ.เจริญชัย สารพล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
671
456
วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชน
นางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราช
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
423
457
ศึกษาพฤติกรรมด้านการปฏิบัติงานของนักบินพาณิชย์สายการบินต้นทุนต่ำ
นายสุทธิพงษ์ กุลยิ่งวัฒนวิทย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
444
458
ศึกษาภาวะผู้นำของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมโอทอปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายศราวุธ แท่นทรัพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
778
459
สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย
นายจิรพัทธ์ เทพวงษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
504
460
แนวทางการวางแผนเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณของพนักงานบริษัทที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางโสรยา ทานไทยสงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
428
«
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
»
75
109
147
124
112
120
114
139
111
108
110
134
133
138
93
106
79
85
80
83