บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21

Perpage:
Displaying 441-460 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
441ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัดนางสาวนันทิยา เสวกวิหารีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562597
442ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิรพรรณ พงศ์อัครวานิชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562593
443ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1นางสาวนิภา ปู่ตองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562529
444ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครนายไพสิน โพธิ์ถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562381
445ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนาฏยา โพธิมากูลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562772
446ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรีนายวีรุจฒ์ บาลีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562413
447ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยานางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562657
448ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานครนางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562658
449ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรีนายคแนน ศรีสังข์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562451
450ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรีนายธนกาญจน์ กล้าหาญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562414
451ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562552
452ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวกรณิศ วงศ์วานิชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562592
453ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่นางสาวสุรีพร ดำนิลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562396
454พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19นายอัฑฒ์ ภาคคีรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562626
455ระบบการจัดการภาวะวิกฤตในรถไฟฟ้าใต้ดินร.ต.อ.เจริญชัย สารพลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562671
456วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชนนางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562423
457ศึกษาพฤติกรรมด้านการปฏิบัติงานของนักบินพาณิชย์สายการบินต้นทุนต่ำนายสุทธิพงษ์ กุลยิ่งวัฒนวิทย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562444
458ศึกษาภาวะผู้นำของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมโอทอปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายศราวุธ แท่นทรัพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562778
459สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยนายจิรพัทธ์ เทพวงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562504
460แนวทางการวางแผนเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณของพนักงานบริษัทที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางโสรยา ทานไทยสงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562428