ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค
| ชื่อเรื่อง | ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวปภัสสร สมนึก | 
| สาขาวิชา | การตลาด | 
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2563 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 571 |