ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวจิรพรรณ พงศ์อัครวานิช | 
| สาขาวิชา | การจัดการ | 
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2562 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 577 |