ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวจิรพรรณ พงศ์อัครวานิช |
สาขาวิชา | การจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2562 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 539 |