ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์ |
สาขาวิชา | การจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2562 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 479 |