ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์ | 
| สาขาวิชา | การจัดการ | 
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2562 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 524 |