ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวปรารถนา อินทุใส | 
| สาขาวิชา | การตลาด | 
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2563 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 878 |