คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
| ชื่อเรื่อง | คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาววิจิตรา นาคปรีชา |
| สาขาวิชา | การตลาด |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2563 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 932 |