121 | ผลกระทบของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาข้าราชการสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3 และพื้นที่ที่อยู่ในความดูแล | นายประสิทธิ์ ลือดัง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 161 | |
122 | ผลกระทบของความพึงพอใจในงานต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของครูโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐญา ทองจำรูญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 203 | |
123 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 113 | |
124 | ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวปภัสสร สมนึก | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 545 | |
125 | ปัจจัยในด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบคคลผ่านแอปพลิเคชันธนาคารในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวอัมรินทร์ บุญพรต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
126 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสรชา สังขะมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 73 | |
127 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่คลองสามวา | นางสาวธรรวรินณ์ ทิวาพัฒนะกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 397 | |
128 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 350 | |
129 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธาน | นายจตุรพร เสนสิงห์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
130 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
131 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Café | นางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 50 | |
132 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ | ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 87 | |
133 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอาคารพาณิชยใ์นเขตเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี | นายทัพพระยา บัณฑิตยานุรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 | |
134 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร | รุ่งอรุณ เอี่ยมทอง | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 357 | |
135 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้โครงข่ายอินเตอร์เน็ต Wifi ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเนาวรัตน์ สวัสดิพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 271 | |
136 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวกรณิศ วงศ์วานิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 550 | |
137 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี | นางสาวสารภี นวลศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
138 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวัน | นางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 78 | |
139 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมศุลกากรที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ | นางชลอสิน จามรพิพัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 164 | |
140 | ปัจจัยภาวะผู้นําและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง | นางสาวภัทราภรณ์ โคตรชมพู | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 279 | |