ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์ |
| สาขาวิชา | การจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2567 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 101 |