ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans
ชื่อเรื่อง | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ |
สาขาวิชา | การจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2566 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 97 |