ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans
| ชื่อเรื่อง | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ |
| สาขาวิชา | การจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2566 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 314 |