บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธาน

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธาน
ชื่อผู้แต่งนายจตุรพร เสนสิงห์
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2567
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit4