| 381 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าอาคารพาณิชยใ์นเขตเศรษฐกิจ พิเศษภาคตะวันออก เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี | นายทัพพระยา  บัณฑิตยานุรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 206 |  | 
| 382 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ | ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 105 |  | 
| 383 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Café | นางสาวภัคพิชญ์  ใจเกื้อ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 118 |  | 
| 384 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกมลรัตน์  พาณิชย์เอกไพบุลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 81 |  | 
| 385 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | นางสาวจตุรพร  เสนสิงห์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 49 |  | 
| 386 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 374 |  | 
| 387 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่คลองสามวา | นางสาวธรรวรินณ์  ทิวาพัฒนะกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 429 |  | 
| 388 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสรชา  สังขะมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 100 |  | 
| 389 | ปัจจัยในด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชันธนาคารในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวอัมรินทร์  บุญพรต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 62 |  | 
| 390 | ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวปภัสสร สมนึก | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 566 |  | 
| 391 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ  ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 299 |  | 
| 392 | ผลกระทบของความพึงพอใจในงานต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของครูโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐญา ทองจำรูญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 230 |  | 
| 393 | ผลกระทบของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาข้าราชการสังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 3 และพื้นที่ที่อยู่ในความดูแล | นายประสิทธิ์ ลือดัง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 179 |  | 
| 394 | ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 97 |  | 
| 395 | ผลกระทบที่มีต่อผู้ประกันตนในการเพิ่มอัตราการจ่ายเงินสมทบกองทุนประกันสังคมในอนาคต | นางณัฐรมย์  เรืองรุ่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 625 |  | 
| 396 | พฤติกรมผู้บริโภคเลือกใช้บริการคอนโดเทล (Condotel) ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวศิริพร  ทองอุทิศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 557 |  | 
| 397 | พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ  ศิษย์ครองวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 214 |  | 
| 398 | พฤติกรรมการตัดสินใจในการลงทุนในหุ้นของนักลงทุนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครในช่วงวิกฤตการระบาดโควิด-19 | นายกัมปนาท โพธิมล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 473 |  | 
| 399 | พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19 | นายอัฑฒ์ ภาคคีรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 599 |  | 
| 400 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชญาณี  สุนทรวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 64 |  |