VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
การตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารพร้อมทานของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกรวรรณ อุดมสรรพ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
328
2
การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
258
3
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกานต์รวี ใบอุบล
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
792
4
การรับรู้ในการบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
นางสาวกุลทิชา อริยมงคลชัย
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
226
5
ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
261
6
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
336
7
การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคาร
นางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
233
8
กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
นางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
794
9
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์
นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
301
10
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของคนวัยทำงานที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปฏิมา คำสุขา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
296
11
ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค
นางสาวปภัสสร สมนึก
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
432
12
ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19
นางสาวปรภาว์ มีขุนทด
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
757
13
ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปรารถนา อินทุใส
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
770
14
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้สื่อประชุมแบบออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพนิดา ตันศิริ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
393
15
การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์
นางสาวภัทรภา อุโคตร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
239
16
การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
273
17
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย
นางสาววัลยา สุขทรัพย์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
819
18
คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
นางสาววิจิตรา นาคปรีชา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
801
19
ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19
นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
752
20
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
8464
«
1
2
»
178
153
172
160
155
185
156
171
182
184
183
167
180
181
163
158
179
176
168
173