VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
January, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
19
20
21
22
23
24
25
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
1
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายสุวัธชัย จารวัธน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
968
2
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย
นางสาววัลยา สุขทรัพย์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
967
3
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
นางสาวณัฐวรรณ อันตรเสน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
956
4
ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
95
5
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ของกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดชลบุรี
นางสาววรรณนรี โททวี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
94
6
คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
นางสาววิจิตรา นาคปรีชา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
939
7
ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19
นางสาวปรภาว์ มีขุนทด
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
935
8
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกานต์รวี ใบอุบล
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
927
9
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่
นายยุธนา โชคบัณฑิต
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
92
10
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
นายสุรวิญณ์ จรโคกกรวด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
92
11
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลาง
นางสาวชญาน์นันท์ สำสาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
92
12
กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร
นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
908
13
ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปรารถนา อินทุใส
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
901
14
คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายเมธิชัย คำไพ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
90
15
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเช่าที่พักอาศัยของพนักงานในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมหนองแคจังหวัดสระบุรี
นางสาวจริญญา สมาธิ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
90
16
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสารภี นวลศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
89
17
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าที่อยู่อาศัยของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางมยุรี รอดมณี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
89
18
ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19
นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
883
19
ปัจจัยในด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชันธนาคารในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวอัมรินทร์ บุญพรต
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
87
20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐิชาญ์ เจยาคม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
87
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
145
179
3
520
461
176
167
172
518
459
503
225
180
460
464
513
515
168
512
457