381 | รูปแบบการจัดการแข่งขันมวยไทยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผ้เูข้าชม Gen Y ในสนามมวยเวทีลุมพินี | นายนนทวัชร ช่ำชอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 274 | |
382 | รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 281 | |
383 | รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด | นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 315 | |
384 | ลักษณะสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานสายช่างในบริษัทเอกชนที่รับเหมาก่อสร้างในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลสตรี ศรีจุมปา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 293 | |
385 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 467 | |
386 | วัฒนธรรมองค์กรของบริษัทข้ามชาติที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานโรงงานในเขต อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | นางสาวรัชฎาภรณ์ ทองเดิม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 554 | |
387 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชน | นางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 393 | |
388 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรกรมสรรพสามิตในส่วนกลาง | นางสาวฐรัชญา สนธิสอาด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 76 | |
389 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของคนวัยทำงาน
ในพื้นที่เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร | นางสาวสุนิสา ลครชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 205 | |
390 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานทวงถามหนี้บริษัทเอกชนในเขต อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี | นางสุพร เทียนภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 103 | |
391 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐสุภา ปัทมพันธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 208 | |
392 | วิธีการพัฒนาหลักสูตรส่งผลต่อประสิทธิภาพหลักสูตรของพนักงานกลุ่ม Generation Z ของบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร | นายศักดิ์ชัย ไชยกา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 41 | |
393 | ศึกษาการจัดการการเปลี่ยนแปลงด้านการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาวชญาณ์นันท์ คงสัมฤทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 313 | |
394 | ศึกษาการจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาววรรณารีย์ ครองปัญญา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 302 | |
395 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเครื่องประดับอัญมณี : กรณีศึกษาบริษัท ABC | นางสาวภัทรปภา เนมียะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 266 | |
396 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการสํานักงาน กสทช | นางสาวลัดดาวัลย์ รอดเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 328 | |
397 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี | นางสาวอสมา กล่อมจิตต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 230 | |
398 | ศึกษาการปรับมุมมองของพนักงานปฏิบัติงานธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว อําเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังยุคเศรษฐกิจใหม่ | นายอนุชัย เฮงสิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 331 | |
399 | ศึกษาการฝึกอบรมด้านนวัตกรรมในการปฏิบัติงานของบุคลากรระดับปฏิบัติงานกรมสรรพสามิต | นางสาวธนภรณ์ โตเลิศมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 290 | |
400 | ศึกษาขีดความสามารถของนักกายภาพบำบัดโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอลงกต แสงมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 289 | |