บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18

การจัดการ

Perpage:
Displaying 381-400 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
381สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดลนางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564213
382สภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทํางานของพนักงาน ในกลุ่มบริษัทเคมีภัณฑ์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวฐิดาภรณ์ ช้างแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256738
383สมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจุฑาภรณ์ เสนวิรัชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564198
384สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยนายจิรพัทธ์ เทพวงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562443
385ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรีนายเอกชัย อินทรีย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565167
386ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสินจัย เจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256688
387ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256678
388ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรีนายชัยยุทธ นางแย้มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565208
389ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานครนางสาวพลอย แจ่มใสการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565167
390ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565170
391ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานครนายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565159
392ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวศิรดา คงภิรมย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565156
393ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานครนายยศวีร์ มินสาครการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564205
394ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรีนายสัญชัย สุขสำราญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256674
395องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565266
396องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทยนางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564319
397องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565200
398องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรีนางสาวสุพัฐตรา พุดน้อยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565229
399อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาบุคลากรโรงเรียนสาธิตประสานมิตรนายพีรณัฐ เทียนศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565192
400อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้าการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566101