161 | การบริหารจัดการเพื่อสร้างแรงจูงใจในการทำงานขององค์กรเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศิรดา จินดาบุรินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 454 | |
162 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน | นางนิติมา ศรีจำปี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 454 | |
163 | แรงจูงใจในการทำงานที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารยูโอบีจำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธินัชชา เจริญยศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 450 | |
164 | การจัดการความรู้เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับทักษะดิจิทัลของพนักงานและลูกจ้างธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ | นายวรากร หมีทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 450 | |
165 | ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1 | นางสาวนิภา ปู่ตอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 450 | |
166 | ปัจจัยด้านจรณทักษะ (Soft Skills) มีอิทธิพลต่อความสําเร็จในการทํางานของพนักงานบริษัทที่ทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมในจังหวัดสมุทรสาคร | นายนิพัทธ์ เสือคำรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 45 | |
167 | การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานโรงงานผลิตอาหารในเขตบางบัวทอง | นางสาวเปียทิพย์ กิติราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 449 | |
168 | การจัดการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวจันทร์จิรา ชนสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 449 | |
169 | การจัดการทุนมนุษย์เพื่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรในสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน | น.ส.เบญจพร โพธิ์คำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 449 | |
170 | การจัดการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทโฟร์อาร์ต (1994) จำกัด | นางสาวสมบัติ วัฒนไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 449 | |
171 | การจัดการทรัพยากรมนุูษย์เพื่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบริษัทนาโนไฟแนนซ์ | นายฐานวัฒน์ ฐิติภัทร์อภิโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 443 | |
172 | การจัดการความรู้โดยใช้เทคโนโลยีเพือประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพืนทีกรุงเทพมหานคร | นางสาวคชาภรณ์ ผันผาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 443 | |
173 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 442 | |
174 | สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย | นายจิรพัทธ์ เทพวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 441 | |
175 | ปัจจัยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแบงก์กิ้งที่มีผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทย | นายกิติพงษ์ ยศศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 440 | |
176 | คุณภาพอาหารและคุณภาพการบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในโรงอาหาร อาคารนพมาศ มหาวิทยาลัยรามคําแหง | นายธนกร ดอกประทุม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 44 | |
177 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางอัธยา ชื่นชมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 438 | |
178 | การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่ | นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 438 | |
179 | การจัดการคุณภาพการทำงานของพนักงานเร่งรัดหนีสินพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid -19 | นางสาวพิมพ์ชญา อภิวัชรธนาพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 437 | |
180 | การบริหารจัดการแรงจูงใจของบริษัท ทีมคอนสตรัคชั่น แมเนจเมนท์ จํากัด ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงาน | นางสาวกัลยรัตน์ ศรีภูทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 437 | |