บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

การจัดการผลิตภัณฑ์ขนมแมลงอบกรอบยี่ห้อไฮโซมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ชื่อเรื่องการจัดการผลิตภัณฑ์ขนมแมลงอบกรอบยี่ห้อไฮโซมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อผู้แต่งนายนัฐศักดิ์ บุณยายน
สาขาวิชาการจัดการ
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2561
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit304