การจัดการผลิตภัณฑ์ขนมแมลงอบกรอบยี่ห้อไฮโซมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อเรื่อง | การจัดการผลิตภัณฑ์ขนมแมลงอบกรอบยี่ห้อไฮโซมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นายนัฐศักดิ์ บุณยายน |
สาขาวิชา | การจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2561 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 380 |