การจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารริมทาง (Street Food) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรี
| ชื่อเรื่อง | การจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารริมทาง (Street Food) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรี |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวกิตติยา เละเซ็น |
| สาขาวิชา | การจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2564 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 459 |