| 61 | ทัศนคติในการให้บริการลูกค้าของพนักงานบริการลูกค้าบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวจิตติมาศ แย้มสุคนธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 501 |  | 
| 62 | อิทธิพลของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความเครียดของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรญา อรรถเดชา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 222 |  | 
| 63 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวจิรนันท์ ทองสร้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 461 |  | 
| 64 | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรพรรณ  พงศ์อัครวานิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 572 |  | 
| 65 | ผลกระทบของความพึงพอใจในงานต่อความตั้งใจจะคงอยู่ของครูโรงเรียนเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐญา ทองจำรูญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 230 |  | 
| 66 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 654 |  | 
| 67 | สมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจุฑาภรณ์ เสนวิรัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 235 |  | 
| 68 | ความพึงพอใจต่อสวัสดิการด้านที่อยู่อาศัยของบุคลากรในวิทยาลัยการปกครอง กระทรวงมหาดไทย | นางสาวจุฑามาศ อุกอาจ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 546 |  | 
| 69 | กลยุทธ์การจัดการและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ ฟรีกาแฟ จังหวัดปทุมธานี | นางสาวจุฑารัตน์ อยู่ยืน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 596 |  | 
| 70 | การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19 | นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 253 |  | 
| 71 | การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคาร | นางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 384 |  | 
| 72 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อคอร์สเรียนออนไลน์ของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ | นางสาวฉมาภรณ์  พันธรักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 796 |  | 
| 73 | การจัดการงานก่อสร้างสำหรับธุรกิจก่อสร้างที่พักอาศัย ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฉัตรตรา กุศล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 532 |  | 
| 74 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชญาณี  สุนทรวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 64 |  | 
| 75 | ศึกษาการจัดการการเปลี่ยนแปลงด้านการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาวชญาณ์นันท์ คงสัมฤทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 321 |  | 
| 76 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลาง | นางสาวชญาน์นันท์  สำสาลี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 |  | 
| 77 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชญาภา ธำรงชลพิสิฐ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 377 |  | 
| 78 | การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่ | นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 478 |  | 
| 79 | การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2392 |  | 
| 80 | ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนัญดา  อินทร์สุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 259 |  |