กลยุทธ์การจัดการและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ ฟรีกาแฟ จังหวัดปทุมธานี
| ชื่อเรื่อง | กลยุทธ์การจัดการและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ ฟรีกาแฟ จังหวัดปทุมธานี |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวจุฑารัตน์ อยู่ยืน |
| สาขาวิชา | การจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2563 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 616 |