บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« March, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
24 25 26 27 28 29 30

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่นายยุธนา โชคบัณฑิตการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256799
2การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนางสาววัลยา สุขทรัพย์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563971
3การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรานายสุวัธชัย จารวัธน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562969
4ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีนางสาวสารภี นวลศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256796
5การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัดนางสาวณัฐวรรณ อันตรเสนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561958
6คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม จังหวัดฉะเชิงเทรานายเมธิชัย คำไพการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256795
7ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ของกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดชลบุรีนางสาววรรณนรี โททวีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256795
8คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19นางสาววิจิตรา นาคปรีชาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563941
9ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19นางสาวปรภาว์ มีขุนทดการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563940
10ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานครนายสุรวิญณ์ จรโคกกรวดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256793
11คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลางนางสาวชญาน์นันท์ สำสาลีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256793
12ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกานต์รวี ใบอุบลการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563928
13กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาครนางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563915
14ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปรารถนา อินทุใสการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563903
15ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเช่าที่พักอาศัยของพนักงานในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมหนองแคจังหวัดสระบุรีนางสาวจริญญา สมาธิการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256790
16ปัจจัยในด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชันธนาคารในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนางสาวอัมรินทร์ บุญพรตการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256789
17ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าที่อยู่อาศัยของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางมยุรี รอดมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256789
18ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวณัฐิชาญ์ เจยาคมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256789
19ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563887
20วิธีการพัฒนาหลักสูตรส่งผลต่อประสิทธิภาพหลักสูตรของพนักงานกลุ่ม Generation Z ของบริษัทในเขตกรุงเทพมหานครนายศักดิ์ชัย ไชยกาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256788