บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
19 20 21 22 23 24 25

การตลาด

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1การจัดการคุณภาพการทำงานที่บ้าน (work from home) ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของกลุ่มคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวเอื้อมพร คำสีดาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631198
2ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลของลูกค้าธนาคารธนชาตจำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลรัชนี กัลยาเลิศการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631269
3รูปแบบการสือสารทางการตลาดทีมีผลต่อการรับรู้และการตัดสินใจเลือกใช้บริการกองทุนของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนธนชาต จํากัดอนุกูล อินทรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631291
4การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงครามนายศมนภพร ทองประยูรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563313
5การรับรู้ในการบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรนางสาวกุลทิชา อริยมงคลชัยการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563316
6การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายพูมพล ยุทธสารศิริการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563321
7การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563324
8การศึกษาการส่งเสริมบริการเงินฝากโครงการออมทรัพยท์วีโชคของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักกิจการนครหลวงนายภาณุพงศ์ นาคะปักษิณการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563330
9การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคารนางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563334
10ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563337
11ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครรุ่งอรุณ เอี่ยมทองการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563348
12การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายอภิสิทธิ์ การถางการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563351
13การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์นางสาวภัทรภา อุโคตรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563351
14การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน)นางสาวสิริยุพา สุโภภาคการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563354
15การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรานางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563358
16การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563371
17ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563380
18ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของคนวัยทำงานที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปฏิมา คำสุขาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563388
19ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารพร้อมทานของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกรวรรณ อุดมสรรพ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563403
20การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายสุเมธ ศรีสุวรรณการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563432