| 101 | ปัจจัยการทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทย สายงานเครือข่ายช่องทางธุรกิจในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี | นางสาวทิพย์วิมล กมุทชาติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 156 | |
| 102 | ปัจจัยด้านการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของพนักงานร้านคาเฟ่อเมซอนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธนันพัชญ์ แก้วพรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 295 | |
| 103 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้า กลุ่ม Gen X-Y
ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายอัครวัฒน์ เนาวพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 163 | |
| 104 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐสินี วิจารย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 97 | |
| 105 | ปัจจัยที่มีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ของประชาชนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพิศมัย จันทรไตรรัตน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 112 | |
| 106 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ของนักศึกษาวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล | นายพงศธร นาสมชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 241 | |
| 107 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรกรมพัฒนาที่ดิน | นายจิราภาส อุดปวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 112 | |
| 108 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการทำงานของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร | นายพลกฤต ปาหลวง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 100 | |
| 109 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 287 | |
| 110 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการประปาส่วนภูมิภาคเขต 3 | นายศุภณัฐ โพธิ์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 150 | |
| 111 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ | ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 103 | |
| 112 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้ซื้อโครงการบ้านเดี่ยวแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่คลองสามวา | นางสาวธรรวรินณ์ ทิวาพัฒนะกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 425 | |
| 113 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 297 | |
| 114 | ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 95 | |
| 115 | พฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานฝ่ายก่อสร้างระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย | นายกฤษณพงษ์ ยอดยา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 110 | |
| 116 | ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทวรรณ คำนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 110 | |
| 117 | ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนัญดา อินทร์สุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 257 | |
| 118 | ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัท IT แห่งหนึ่ง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายวสิษฐ์ ศรีธิมากุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 109 | |
| 119 | รูปแบบการทำงานแบบผสมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางกรุณา อุดมสุข โฟการ์ที | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 284 | |
| 120 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสินจัย เจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 279 | |