ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคกาแฟสตาร์บัคส์ในเขตกรุงเทพมหานคร | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นางสาวนันทวรรณ คำนนท์ | 
| สาขาวิชา | การจัดการ | 
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2566 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 120 |