VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
October, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
6
7
8
9
10
11
12
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-120 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
101
การติดต่อสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กองปฏิบัติการท่าอากาศยาน การท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง - พัทยา
นางสาวขวัญภิรมย์ พามา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
230
102
ความพอใจในงานที่ส่งผลต่อภาระหมดไฟในการทำงานของพนักงานในบริษัทเอกชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวนฐมณ มงคลนภัทร์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
230
103
ความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการของเทศบาลตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสิริมาส นาคายน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
230
104
องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
230
105
ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
นางสาวอสมา กล่อมจิตต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
230
106
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธันยชนก รัตนนิธาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
234
107
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร
นายยศวีร์ มินสาคร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
235
108
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
นายชัยยุทธ นางแย้ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
235
109
การสื่อสารภายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิค คอนสตรัค จำกัด
นายทัชชกัน สุวรรณศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
235
110
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการคาเฟ่ของนักศึกษาวิทยาเขตศาลายามหาวิทยาลัยมหิดล
นายพงศธร นาสมชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
236
111
การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
2380
112
การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐภษรณ์ ห้องแก้ว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
240
113
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การต้นสังกัดของพนักงาน IT Outsource ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภัณฑิรา วงศ์ประดิษฐ์ช่าง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
241
114
สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล
นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
245
115
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาววิชญา คุณาบุตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
248
116
การจัดการสวัสดิการของรัฐที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของประชาชนในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด -19
นางสาวจุฬาศิริ น้ำผี้ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
249
117
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการ Application เรียกรถสาธารณะของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
นายภรภัทร มีไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
250
118
ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด
นางสาวอัสมา เหมหมาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
250
119
แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม
นางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
253
120
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดขีองผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาเอซคลินิคเวชกรรม
นายคยอง โด จอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
253
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
287
289
293
319
244
284
295
378
452
402
150
297
354
296
362
228
298
371
381
382