ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์ |
| สาขาวิชา | การจัดการ |
| สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
| ปีการศึกษา | 2565 |
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
| Hit | 199 |