บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2030 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
26 27 28 29 30 31 1

การจัดการ

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X ในจังหวัดชลบุรีนายอานนท์ ตรีทศายุธการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256747
42ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวระวิวรรณ ขุนทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256779
43ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารมังสวิรัติในกรุงเทพมหานครนางสาวสุชารัตน์ ทั่งรอดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256746
44ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวณัฐิชาญ์ เจยาคมการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256749
45ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครเข้าทำงานกับบริษทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานครนายมารุต ศึกษาศิลป์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25677
46ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานครนายปัธวี ปรีดาวงศากรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256770
47ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement)นางสาวกนกวรรณ กาวิละการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256768
48ปัจจัยที่ส่งผลต่อความปลอดภัยในการทํางานของพนักงานส่งอาหารในช่วงเวลาเร่งด่วนเขตกรุงเทพมหานครนายกฤดาการ มัทย์พงษ์ถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
49ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิตนางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาคการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25677
50ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐของเขตพญาไทกรุงเทพมหานครนางสาวฐิตารีย์ โห้ไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256746
51ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของการใช้บริการขนส่งออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวศิรินภา อองกุลนะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256741
52ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวฑิตยา ธิติชาครการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25677
53ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวันนางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาวการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256778
54ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีนางสาวสารภี นวลศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
55ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Caféนางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256751
56ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25675
57ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานีนางสาวจตุรพร เสนสิงห์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25679
58ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสรชา สังขะมานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256773
59ปัจจัยในด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบคคลผ่านแอปพลิเคชันธนาคารในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการนางสาวอัมรินทร์ บุญพรตการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25676
60พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256745