VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
August, 2030
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
26
27
28
29
30
31
1
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
41
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลนของกลุ่ม Generation X ในจังหวัดชลบุรี
นายอานนท์ ตรีทศายุธ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
47
42
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวระวิวรรณ ขุนทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
79
43
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารมังสวิรัติในกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุชารัตน์ ทั่งรอด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
46
44
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐิชาญ์ เจยาคม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
49
45
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครเข้าทำงานกับบริษทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานคร
นายมารุต ศึกษาศิลป์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
7
46
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายปัธวี ปรีดาวงศากร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
70
47
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement)
นางสาวกนกวรรณ กาวิละ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
68
48
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความปลอดภัยในการทํางานของพนักงานส่งอาหารในช่วงเวลาเร่งด่วนเขตกรุงเทพมหานคร
นายกฤดาการ มัทย์พงษ์ถาวร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
6
49
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิต
นางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาค
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
7
50
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐของเขตพญาไทกรุงเทพมหานคร
นางสาวฐิตารีย์ โห้ไทย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
46
51
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของการใช้บริการขนส่งออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรินภา อองกุลนะ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
41
52
ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวฑิตยา ธิติชาคร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
7
53
ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวัน
นางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาว
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
78
54
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
นางสาวสารภี นวลศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
6
55
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Café
นางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
51
56
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเลือกใช้บริการสถานบันเทิงในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกมลรัตน์ พาณิชย์เอกไพบุลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
5
57
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี
นางสาวจตุรพร เสนสิงห์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
9
58
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสรชา สังขะมาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
73
59
ปัจจัยในด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบคคลผ่านแอปพลิเคชันธนาคารในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวอัมรินทร์ บุญพรต
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
6
60
พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
45
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
462
479
463
457
506
475
472
522
516
465
466
492
484
513
456
507
500
486
512
447