บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
22 23 24 25 26 27 28

Perpage:
Displaying 501-518 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
501การจัดการการสื่อสารด้านข้อมูลข่าวสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานครนางชลิตา กิ่งภารการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564496
502การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนายไพศาล ตันบริภัณฑ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562633
503การจัดการการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนช่วงการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยนางสาวปิยดา ทองทิพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564497
504การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิทนางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562502
505การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทยนายณัฐพันธุ์ ยกทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563838
506การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562487
507การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลนายรัฐวิชญ์ จันทร์ทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256769
508การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชาญศักดิ์ บุญแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564723
509การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม.นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561753
510กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2567217
511กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563693
512กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครนายธนกร วงษ์สินธุ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565403
513กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลนางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25631099
514กลยุทธ์การจัดการและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ ฟรีกาแฟ จังหวัดปทุมธานีนางสาวจุฑารัตน์ อยู่ยืนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563620
515กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายณัฐพงศ์ รัตนไชยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562734
516กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการนายธีรนันท์ ศรีมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562496
517กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาครนางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563909
518กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานครนางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565417