| 501 | การจัดการการสื่อสารด้านข้อมูลข่าวสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานคร | นางชลิตา กิ่งภาร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 496 | |
| 502 | การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายไพศาล ตันบริภัณฑ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 633 | |
| 503 | การจัดการการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนช่วงการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย | นางสาวปิยดา ทองทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 495 | |
| 504 | การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิท | นางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 502 | |
| 505 | การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทย | นายณัฐพันธุ์ ยกทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 838 | |
| 506 | การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 487 | |
| 507 | การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายรัฐวิชญ์ จันทร์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
| 508 | การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายชาญศักดิ์ บุญแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 723 | |
| 509 | การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม. | นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 751 | |
| 510 | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 217 | |
| 511 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 692 | |
| 512 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 403 | |
| 513 | กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 1098 | |
| 514 | กลยุทธ์การจัดการและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ ฟรีกาแฟ จังหวัดปทุมธานี | นางสาวจุฑารัตน์ อยู่ยืน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 620 | |
| 515 | กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายณัฐพงศ์ รัตนไชย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 734 | |
| 516 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 496 | |
| 517 | กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร | นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 908 | |
| 518 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 417 | |