VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
22
23
24
25
26
27
28
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 461-480 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
461
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร
นายยศวีร์ มินสาคร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
260
462
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่
นายยุธนา โชคบัณฑิต
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
92
463
นวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการกรมสรรพสามิตในเขตกรุงเทพมหานคร
นายรัชนนท์ เพชรฤทธิ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
82
464
การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
นายรัฐวิชญ์ จันทร์ทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
69
465
อิทธิพลของบรรยากาศองค์กรต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่งในประเทศไทย
นายวงศกร สกุลนัธที
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
218
466
การจัดการความเสียงด้านความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษาโครงการก่อสร้างโรงงาน FROZEN BAKERY AND ARTISAN PREMIUM PRODUCTS FACTORY (AOB.) นิคม อุตสาหกรรม อยู่เจริญ-ท่าจีน จังหวัดสมุทรสาคร
นายวรพล เฟื่องรอด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
793
467
การศึกษาการจัดการด้านการให้บริการลูกค้าของ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน)
นายวรวัชร์ ประเสริฐศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
466
468
การจัดการความรู้เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับทักษะดิจิทัลของพนักงานและลูกจ้างธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่
นายวรากร หมีทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
670
469
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของพนักงานบริษัท IT แห่งหนึ่ง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายวสิษฐ์ ศรีธิมากุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
132
470
การจัดการองค์ความรู้ในการบำรุงรักษาเครื่องจักรภายในโรงงานยา
นายวันฉัตร มงคลเจริญโชค
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
419
471
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานเจ้าหน้าที่ประจำสถานี บริษัทรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
นายวิชชาธร กางถิ่น
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
477
472
คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวิทยา ภิลาศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
215
473
แรงจูงใจทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวินัย กล้าเกิดผล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
316
474
การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทย
นายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
574
475
การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
487
476
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรี
นายวีรุจฒ์ บาลี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
413
477
พฤติกรรมและความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้บริการสมาคมสโมสรพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
นายวุฒิชัย กลิ่นอุบล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
509
478
การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงคราม
นายศมนภพร ทองประยูร
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
368
479
ศึกษาภาวะผู้นำของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมโอทอปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายศราวุธ แท่นทรัพย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
778
480
การตัดสินใจเข้าร่วมทําการค้ากับตลาดการค้ารูปแบบใหม่ของตลาดประชารัฐ (Modern Trade) ในจังหวัดกระบี่
นายศราวุธ บำรุงภักดิ์
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
568
«
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
»
295
518
504
501
394
102
9
131
411
56
22
320
434
216
61
120
26
157
85
222