ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | นายยศวีร์ มินสาคร |
สาขาวิชา | การจัดการ |
สาขาวิทยบริการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 117 |