บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
25 26 27 28 29 30 31

Perpage:
Displaying 441-460 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
441ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัดนางสาวนันทิยา เสวกวิหารีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562600
442ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิรพรรณ พงศ์อัครวานิชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562596
443ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1นางสาวนิภา ปู่ตองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562533
444ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครนายไพสิน โพธิ์ถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562384
445ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวนาฏยา โพธิมากูลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562778
446ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรีนายวีรุจฒ์ บาลีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562416
447ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยานางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562662
448ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานครนางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562661
449ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรีนายคแนน ศรีสังข์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562457
450ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรีนายธนกาญจน์ กล้าหาญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562416
451ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562558
452ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวกรณิศ วงศ์วานิชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562594
453ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่นางสาวสุรีพร ดำนิลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562399
454พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19นายอัฑฒ์ ภาคคีรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562630
455ระบบการจัดการภาวะวิกฤตในรถไฟฟ้าใต้ดินร.ต.อ.เจริญชัย สารพลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562675
456วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชนนางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562426
457ศึกษาพฤติกรรมด้านการปฏิบัติงานของนักบินพาณิชย์สายการบินต้นทุนต่ำนายสุทธิพงษ์ กุลยิ่งวัฒนวิทย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562449
458ศึกษาภาวะผู้นำของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมโอทอปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายศราวุธ แท่นทรัพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562780
459สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยนายจิรพัทธ์ เทพวงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562506
460แนวทางการวางแผนเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณของพนักงานบริษัทที่ปรึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางโสรยา ทานไทยสงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562429