| 441 | ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการสำนักงาน กสทช. | นางสาวธัญลักษณ์ ขุนณรงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 299 | |
| 442 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรแผนกโรงงานผลิตภัณฑ์คอนกรีตในพื้นที่ภาคตะวันตก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค | นายภูวเนศวร์ โรจนะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 329 | |
| 443 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 274 | |
| 444 | สภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทํางานของพนักงาน ในกลุ่มบริษัทเคมีภัณฑ์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวฐิดาภรณ์ ช้างแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 118 | |
| 445 | สมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจุฑาภรณ์ เสนวิรัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 252 | |
| 446 | สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย | นายจิรพัทธ์ เทพวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 504 | |
| 447 | สมรรถนะหลักที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิต ส่วนกลาง | นางอรศศิร์ อัศวรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 258 | |
| 448 | ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี | นายเอกชัย อินทรีย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 223 | |
| 449 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสินจัย เจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 311 | |
| 450 | ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 132 | |
| 451 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี | นายชัยยุทธ นางแย้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 264 | |
| 452 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร | นางสาวพลอย แจ่มใส | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 244 | |
| 453 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 227 | |
| 454 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 220 | |
| 455 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวศิรดา คงภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 209 | |
| 456 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานคร | นายยศวีร์ มินสาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 260 | |
| 457 | ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรี | นายสัญชัย สุขสำราญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 136 | |
| 458 | องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) | นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 319 | |
| 459 | องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย | นางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 367 | |
| 460 | องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 252 | |