| 401 | ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 | นางสาวนงลักษณ์ ทองไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 738 | |
| 402 | คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 528 | |
| 403 | คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัด | นางสาวเขมศรัญญ์ เหมฤดีพัฒนโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 1297 | |
| 404 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรในโรงพยาบาลของรัฐในเขตปริมณฑล | นายจินดา มุกดาดี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 618 | |
| 405 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร | นางสาวณัฏฐวี ใยแสง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 534 | |
| 406 | คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช. | นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่าย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 473 | |
| 407 | ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด | นางสาวนันทิยา เสวกวิหารี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 572 | |
| 408 | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรพรรณ พงศ์อัครวานิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 570 | |
| 409 | ปัจจัยด้านคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของบุคลากรในสังกัดสำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 1 | นางสาวนิภา ปู่ตอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 490 | |
| 410 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายไพสิน โพธิ์ถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 355 | |
| 411 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการบริษัทขนส่งสินค้าของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนาฏยา โพธิมากูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 746 | |
| 412 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรี | นายวีรุจฒ์ บาลี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 393 | |
| 413 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยา | นางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 627 | |
| 414 | ปัจจัยที่มีผลต่อความเครียดและการจัดการความเครียดของพนักงานกลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าเขตปทุมวันและเขตราชเทวีกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันท์นภัส ดอกไม้ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 631 | |
| 415 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของคนกรุงเทพมหานครที่เลือกเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดราชบุรี | นายคแนน ศรีสังข์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 429 | |
| 416 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรี | นายธนกาญจน์ กล้าหาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 387 | |
| 417 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าพรีเมียมแบรนด์ (Premium Brand) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรมย์นลิน จันทร์ต๊ะวงค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 518 | |
| 418 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวกรณิศ วงศ์วานิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 575 | |
| 419 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 373 | |
| 420 | พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19 | นายอัฑฒ์ ภาคคีรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 597 | |