บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
12 13 14 15 16 17 18

การตลาด

Perpage:
Displaying 21-34 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้สื่อประชุมแบบออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพนิดา ตันศิริการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563466
22ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปรารถนา อินทุใสการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563833
23ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19นางสาวปรภาว์ มีขุนทดการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563876
24ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภคนางสาวปภัสสร สมนึกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563522
25ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของคนวัยทำงานที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปฏิมา คำสุขาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563375
26ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563373
27กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลนางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563871
28การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคารนางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563327
29กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563432
30ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563329
31การรับรู้ในการบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรนางสาวกุลทิชา อริยมงคลชัยการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563308
32ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกานต์รวี ใบอุบลการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563868
33การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรานางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563351
34ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารพร้อมทานของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกรวรรณ อุดมสรรพ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563396