VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
22
23
24
25
26
27
28
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 341-360 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
341
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
215
342
การจัดการผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกู้สินเชือเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นางสาวปวีณา มั่นคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
619
343
การรับรู้ของบุคลากรศาลยุติธรรมเพื่อการขับเคลื่อนสู่ศาลดิจิทัล (Digital Court) 2020 ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวปวีณา ใจธรรม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
569
344
ปัจจัยการควบคุมภายใน (COSO) และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงิานของพนักงาน คณะวศิวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ธนบุรี
นางสาวปวีณา พึ่งมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
325
345
คุณภาพชีวิตในการทํางานทีส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเทรดดิงแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปรีณาพรรณ สุขหวาน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
140
346
ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปรารถนา อินทุใส
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
901
347
การบริหารจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร สนง.อัยการสูงสุด
นางสาวปรางทอง เต็งใช่สุน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
654
348
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
นางสาวประสิตา สุเรียมมา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
182
349
ความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานในหมวดธุรกิจปิโตรเคมี และเคมีภัณฑ์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวประภาพร บุญเพ็ง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
131
350
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวประภัสสร เนียมฉาย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2567
148
351
ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19
นางสาวปรภาว์ มีขุนทด
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
935
352
ปัญหาการธนาคารออนไลน์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค
นางสาวปภัสสร สมนึก
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
590
353
การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการในเขตพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวปภัสสร ช่วยมั่นคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
6283
354
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนของคนวัยทำงานที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวปฏิมา คำสุขา
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
429
355
การจัดการความเปลี่ยนแปลงในกิจการของผู้ประกอบการตลาดสำเพ็งที่มีต่อธุรกิจออนไลน์
นางสาวบุษกร รัตนวิจิตร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
630
356
การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์
นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
342
357
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการของลูกค้าธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยสาขาพระนครศรีอยุธยา
นางสาวบุบผาพรรณ สุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
657
358
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์
นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพ
การตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
435
359
รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด
นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
347
360
แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานคนไทยในโรงเรียนนานาชาติในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวบัณฑิตา สัจจามรรค
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
500
«
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
»
450
206
21
428
410
180
7
443
480
526
167
183
405
184
17
200
114
182
317
308