1 | การใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ของผู้ชมในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวกันยรัตน์ อมรชัยยาพิทักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 99 | |
2 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวระวิวรรณ ขุนทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 99 | |
3 | การรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการ
ในกรมส่งเสริมสหกรณ์ | นางสาวนวรัตน์ ทองประไพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 99 | |
4 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ว่ายน้ำของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสรชา สังขะมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 99 | |
5 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเปลี่ยนงานของพนักงานขายเครื่องสำอางภายในห้างสรรพสินค้าเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐสินี วิจารย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 97 | |
6 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวัน | นางสาวอุบลรัตน์ วรรณขาว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 96 | |
7 | ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 95 | |
8 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร | นางสาวมาลินี นิติสวน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 95 | |
9 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางพิณธะรัตน์ เมืองสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 95 | |
10 | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรา | นายสุวัธชัย จารวัธน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 937 | |
11 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาววัลยา สุขทรัพย์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 931 | |
12 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด | นางสาวณัฐวรรณ อันตรเสน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 927 | |
13 | ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z
(Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 91 | |
14 | คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาววิจิตรา นาคปรีชา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 909 | |
15 | ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 | นางสาวปรภาว์ มีขุนทด | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 908 | |
16 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกานต์รวี ใบอุบล | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 899 | |
17 | กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร | นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 876 | |
18 | ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปรารถนา อินทุใส | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 870 | |
19 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส | นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 8590 | |
20 | ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 | นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 850 | |