1 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 175 | |
2 | กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร | นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 618 | |
3 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 428 | |
4 | กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายณัฐพงศ์ รัตนไชย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 468 | |
5 | กลยุทธ์การจัดการและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ ฟรีกาแฟ จังหวัดปทุมธานี | นางสาวจุฑารัตน์ อยู่ยืน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 385 | |
6 | กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 870 | |
7 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 164 | |
8 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 431 | |
9 | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 22 | |
10 | การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม. | นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 658 | |
11 | การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายชาญศักดิ์ บุญแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 481 | |
12 | การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 409 | |
13 | การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทย | นายณัฐพันธุ์ ยกทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 492 | |
14 | การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิท | นางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 422 | |
15 | การจัดการการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนช่วงการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย | นางสาวปิยดา ทองทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 260 | |
16 | การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายไพศาล ตันบริภัณฑ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 393 | |
17 | การจัดการการสื่อสารด้านข้อมูลข่าวสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานคร | นางชลิตา กิ่งภาร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 251 | |
18 | การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2 | นางสาวอโนมา ภูเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 613 | |
19 | การจัดการการออมเพื่อคุณภาพชีวิตเมื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอิสรีย์ คำศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 455 | |
20 | การจัดการการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลต่อประสิทธภิาพการทำงานที่บ้าน (Work from home) ของพนักงานบริษัทเอกชนในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนกนันท์ โตชูวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2151 | |