บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« March, 1994 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
21 22 23 24 25 26 27
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการสถานบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งจังหวัดชลบุรีนายสัญชัย สุขสำราญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256687
62ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการ Netflix ในกรุงเทพมหานครนายยศวีร์ มินสาครการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564226
63ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนางสาวศิรดา คงภิรมย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565168
64ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานครนายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565177
65ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครนายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565185
66ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานครนางสาวพลอย แจ่มใสการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565187
67ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรีนายชัยยุทธ นางแย้มการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565222
68ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอฟพลิคชันออนไลน์ติ๊กต๊อก (TikTok) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวณิชชาวีณ์ สิทธิธนันวิชญ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256695
69ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสินจัย เจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566100
70ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรีนายเอกชัย อินทรีย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565185
71สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัยนายจิรพัทธ์ เทพวงษ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562457
72สมดุลระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจุฑาภรณ์ เสนวิรัชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564214
73สภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทํางานของพนักงาน ในกลุ่มบริษัทเคมีภัณฑ์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวฐิดาภรณ์ ช้างแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256776
74สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อกระบวนการควบคุมภายในของบุคลากรมหาวิทยาลัยมหิดลนางสาวเพียงสกนก์ ศุลีรัชต์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564231
75สภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรแผนกโรงงานผลิตภัณฑ์คอนกรีตในพื้นที่ภาคตะวันตก การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนายภูวเนศวร์ โรจนะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564290
76ศึกษาแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการสำนักงาน กสทช.นางสาวธัญลักษณ์ ขุนณรงค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564256
77ศึกษาภาวะผู้นำของผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมโอทอปในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายศราวุธ แท่นทรัพย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562746
78ศึกษาพฤติกรรมด้านการปฏิบัติงานของนักบินพาณิชย์สายการบินต้นทุนต่ำนายสุทธิพงษ์ กุลยิ่งวัฒนวิทย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562389
79ศึกษาทัศนคติในการให้บริการสาธารณะของพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาครนางสาวอัจฉรา ยากุการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564274
80ศึกษาทัศนคติของผู้บริหารในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยองนางสาวปาริฉัตร สินผดุงถาวรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561418