บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2035 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
3 4 5 6 7 8 9
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
501การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์สนางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25638607
502ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสนใจเช่าที่พักอาศัยของพนักงานในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมหนองแคจังหวัดสระบุรีนางสาวจริญญา สมาธิการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256787
503ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563877
504แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่นายยุธนา โชคบัณฑิตการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256788
505ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256788
506ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเก็ท (GET) แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปรารถนา อินทุใสการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563896
507ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานครนายสุรวิญณ์ จรโคกกรวดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256790
508คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลางนางสาวชญาน์นันท์ สำสาลีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256790
509กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาครนางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563903
510ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ของกลุ่ม Generation Y ในจังหวัดชลบุรีนางสาววรรณนรี โททวีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256791
511ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกานต์รวี ใบอุบลการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563925
512ความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีต่อการปรับรูปแบบการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาลาดพร้าว71 ในช่วงการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19นางสาวปรภาว์ มีขุนทดการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563930
513คุณภาพการให้บริการของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาถนนสายไหม ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19นางสาววิจิตรา นาคปรีชาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563936
514ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐของเขตพญาไทกรุงเทพมหานครนางสาวฐิตารีย์ โห้ไทยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256795
515การจัดการทรัพยากรมนุษย์ตามแนวคิดไคเซ็น (Kaizen) ที่มีผลต่อพนักงานในธุรกิจก่อสร้างโรงงาน กรณีศึกษาของบริษัทไทยโทดะ คอร์ปอเรชั่น จำกัดนางสาวณัฐวรรณ อันตรเสนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561951
516การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยนางสาววัลยา สุขทรัพย์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563962
517การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการเกิดอุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ของพนักงานบริษัทฯ ในเขตนิคมอุตสาหกรรมเวลโกร จังหวัดฉะเชิงเทรานายสุวัธชัย จารวัธน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562965
518ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการกรมสรรพสามิตนางสาวธัญญลักษณ์ สันธินาคการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256798