บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« June, 2000 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
501การจัดการการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถาบันติวกฎหมายในประเทศไทยนายณัฐพันธุ์ ยกทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563565
502การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายวีรภัทร บุญสุขวีระวัฒน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562429
503การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลนายรัฐวิชญ์ จันทร์ทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25673
504การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายชาญศักดิ์ บุญแก้วการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564498
505การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม.นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561682
506กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256741
507กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตาการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563456
508กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานครนายธนกร วงษ์สินธุ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565180
509กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารทางการแพทย์สำหรับผู้มีความตระหนักใส่ใจสุขภาพทั่วไปในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลนางสาวธัญญ์นภัส หิรัญเลิศธนันทรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563890
510กลยุทธ์การจัดการและความพึงพอใจของผู้บริโภคร้านเบเกอรี่ ฟรีกาแฟ จังหวัดปทุมธานีนางสาวจุฑารัตน์ อยู่ยืนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563400
511กลยุทธ์การจัดการห้องชุดที่ส่งผลต่อการเช่าในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนายณัฐพงศ์ รัตนไชยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562483
512กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการนายธีรนันท์ ศรีมณีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562445
513กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาครนางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563668
514กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานครนางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565197