301 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 430 | |
302 | การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม | นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 430 | |
303 | การฝึกอบรมด้านระบบสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานของพนักงานกรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวเบญจมาศ เจียแสงพร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 431 | |
304 | การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC | นายจักรพงษ์ กองช้าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 432 | |
305 | พฤติกรรมและความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้บริการสมาคมสโมสรพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นายวุฒิชัย กลิ่นอุบล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 434 | |
306 | การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นายธันยพงศ์ เฉลิมสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 434 | |
307 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 434 | |
308 | คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช. | นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่าย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 436 | |
309 | เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญญรัตน์ สุวนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 436 | |
310 | การจัดการคุณภาพการทำงานของพนักงานเร่งรัดหนีสินพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid -19 | นางสาวพิมพ์ชญา อภิวัชรธนาพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 438 | |
311 | การบริหารจัดการแรงจูงใจของบริษัท ทีมคอนสตรัคชั่น แมเนจเมนท์ จํากัด ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงาน | นางสาวกัลยรัตน์ ศรีภูทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 438 | |
312 | การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่ | นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 438 | |
313 | การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 439 | |
314 | การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี | นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 439 | |
315 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการแผนกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล
เอกชนในเขตพญาไท กรุงเทพมหานคร | นางทาริษา พรมสิทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 44 | |
316 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางอัธยา ชื่นชมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 440 | |
317 | การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพสำหรับการสอนออนไลน์ของครูในช่วงวกิฤตการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 | นางนัยนา อักษรมัต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 440 | |
318 | ปัจจัยการให้บริการในรูปแบบดิจิทัลแบงก์กิ้งที่มีผลกระทบต่อเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทย | นายกิติพงษ์ ยศศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 442 | |
319 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 444 | |
320 | สมรรถนะของพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทรักษาความปลอดภัย | นายจิรพัทธ์ เทพวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 444 | |