301 | การทำงานเป็นทีมที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทพร หมอยา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 92 | |
302 | การจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานในสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19 ด้วยการมีส่วนร่วมของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชนของพื้นที่กรุงเทพมหานคร | นางสาวธนวรรณ เพชรทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 592 | |
303 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นายภูมิวรินทร์ ผดุงไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 82 | |
304 | การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศที่ก่อให้เกิดประสิทธิภาพสำหรับการสอนออนไลน์ของครูในช่วงวกิฤตการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 | นางนัยนา อักษรมัต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 456 | |
305 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอทิธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ผู้บริโภคเขตกรุงเทพฯ | ว่าที่ ร้อยตรีหญิง ศิรินญา ปัญจรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 87 | |
306 | การจัดการความรู้เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับทักษะดิจิทัลของพนักงานและลูกจ้างธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ | นายวรากร หมีทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 464 | |
307 | ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 82 | |
308 | แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจผู้ส่งออกข้าวหอมมะลิไทย | นางสาวจันทกานต์ ม่วงคลองใหม่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 389 | |
309 | อิทธิพลของปัจจัยจูงใจและปัจจัยค้ำจุนต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักขนส่งบริษัทเอกชน แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา กรงุเทพมหานคร | นางสาวมาลินี นิติสวน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 83 | |
310 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 350 | |
311 | อิทธิพลของคุณภาพการบริการต่อความต้ังใจจะกลับมาใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง | นางสาวจิดาภา วรครุธ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 100 | |
312 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของนักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวกรณิศ วงศ์วานิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 552 | |
313 | ผลกระทบของความพึงพอใจต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้าน My Seven Jeans The Impacts of Customers’ Satisfaction on Loyalty A Case Study: My Seven Jeans | นางสาวกรกฎ ก่อพูนทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 114 | |
314 | การจัดการการวางแผนการเงินเพือการเกษียณของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นายไพศาล ตันบริภัณฑ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 411 | |
315 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานการประปาส่วนภูมิภาคเขต 3 | นายศุภณัฐ โพธิ์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 137 | |
316 | การจัดการความรู้โดยใช้เทคโนโลยีเพือประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพืนทีกรุงเทพมหานคร | นางสาวคชาภรณ์ ผันผาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 456 | |
317 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นางสาวนาตยา วีระฉายา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 110 | |
318 | การจัดการคุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกที่ดีต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงวกิฤติการแพร่ระบาดของ COVID-19 | นางสาวธีมาพร ศักดิ์ภิรมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 508 | |
319 | อิทธิพลของความสุขในที่ทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพยาบาล กรณีศึกษา : โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชารินทร์ดา เปรื่องค้า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 115 | |
320 | พฤติกรรมการออกกำลังกายของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงสถานการณ์โควิด-19 | นายอัฑฒ์ ภาคคีรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 580 | |