201 | การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่ | นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 452 | |
202 | การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นายธันยพงศ์ เฉลิมสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 451 | |
203 | การบริหารจัดการแรงจูงใจของบริษัท ทีมคอนสตรัคชั่น แมเนจเมนท์ จํากัด ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงาน | นางสาวกัลยรัตน์ ศรีภูทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 451 | |
204 | การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 448 | |
205 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 446 | |
206 | การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC | นายจักรพงษ์ กองช้าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 446 | |
207 | การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม | นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 446 | |
208 | การฝึกอบรมด้านระบบสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานของพนักงานกรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวเบญจมาศ เจียแสงพร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 445 | |
209 | การจัดการร้านค้าออนไลน์ในแอปพลิเคชัน Shopee ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค | นางสาวรปานดา กริชณิรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 444 | |
210 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 444 | |
211 | การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิท | นางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 444 | |
212 | การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสุเมธ ศรีสุวรรณ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 444 | |
213 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวจิรนันท์ ทองสร้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 444 | |
214 | ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา | นายกาจปกรณ์ นิลอรุณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 442 | |
215 | ปัจจัยที่มีผลอิทธิพลต่อพฤติกรรมป้องกันอุบัติเหตุจากการทำงาน
ของคนงานโรงงาน ส.ทวีชัยก่อสร้าง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุทธิรัตน์ แย้มสาหร่าย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 441 | |
216 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้แทนยา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายชาญชัย กอกษัตริย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 44 | |
217 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อน้ำตาลทรายตรามิตรผลในกรุงเทพมหานคร | นายปรินทร วณิชชากรพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 44 | |
218 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสนใจซื้อน้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพในกรุงเทพมหานคร | นางสาวชญาณี สุนทรวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 44 | |
219 | แรงจูงในการทำงานของพยาบาลไตเทียมที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรในคลินิกฟอกไตเอกชนในประเทศไทย | นางธาริน วงศ์หวังจันทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 44 | |
220 | ทักษะทางวิชาชีพบัญชีและค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานคร | นางสาววิภาพร แก้วนวล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 44 | |