VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
13
14
15
16
17
18
19
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 121-140 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
121
รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด
นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
205
122
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่
นายณัฏฐ์ รักเหล่า
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
220
123
การจัดการวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด
นางสาวพิมพ์พร พจน์ธนกรกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
419
124
องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
73
125
คุณภาพการบริการทีส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้แอปพลิเคชันในการสั่งอาหารของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวศศิอาภา หงษ์ภู่
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
277
126
คุณภาพชีวิตของพนักงานที่ส่งผลต่อความผูกพันในธุรกิจร้านคาเฟ่อเมซอนที่บริหารโดย บริษัท เอ็ม.บี.ซี.แลนด์ จำกัด ในเขตกรุงเทพมหานคร
นายวิทยา ภิลาศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
73
127
การจัดการความเสี่ยงในอาชีพเพื่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายปรัชญา สมสุวรรณ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
299
128
องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)
นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
71
129
การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินในการเสี่ยงโชคของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นางสาวภวิษย์พร นพกูลวงศ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
286
130
องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรี
นางสาวสุพัฐตรา พุดน้อย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
151
131
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค
นางสาวธัญกัญจน์ แท่งทอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
385
132
ความภักดีในผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว
นางสาววาสนา บุญธรรม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
66
133
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
314
134
พฤติกรรมผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มนมธัญพืชในเขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
นางสาวธนันท์พรหม ยศประสงค์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
60
135
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากร สังกัดกรมโยธาธิการและผังเมือง
นายณรุจ กาญจนธัญลักษณ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
440
136
การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
77
137
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร
นายธนกร วงษ์สินธุ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
70
138
คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานจากบริษัทภายนอก (Outsource) ในธุรกิจการติดตั้งระบบสื่อสารและระบบประตูชานชาลาในระบบขนส่งรถไฟฟ้ามหานคร
นางสาวณัฏฐวี ใยแสง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
421
139
การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
นางสาวพิชญา ป้องขัน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
79
140
การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค
นางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซน
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
270
«
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
»
317
318
63
319
64
320
65
321
66
322
67
323
68
324
69
325
326
71
327
72