VL
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University
สาขาวิชา
ทั้งหมด
การจัดการ
การตลาด
1
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
29
30
1
2
3
4
5
การจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
41
ภาวะความเครียดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวนาถินี ชอลอชอ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
57
42
ภาวะความเครียดที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนใน กรุงเทพมหานคร
นางสาวอิศราภรณ์ รัตนกุล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
57
43
ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานคร
นางสาวอานามิกา เกสโร
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
72
44
ภาวะหมดไฟในการทํางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวเจตปรียา ยศมูล
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
111
45
รูปแบบการจัดการแข่งขันมวยไทยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผ้เูข้าชม Gen Y ในสนามมวยเวทีลุมพินี
นายนนทวัชร ช่ำชอง
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
87
46
ส่วนประสมทางการตลาดทีมีผลต่อการตัดสินใจเช่าพระเครืองในศูนย์พระเครืองพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี
นายเอกชัย อินทรีย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
77
47
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนโรงเรียนอนุบาลเอกชนในจังหวัดนนทบุรี
นายชัยยุทธ นางแย้ม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
88
48
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
นางสาวพลอย แจ่มใส
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
75
49
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติเกี่ยวกับบริษัทขนส่งพัสดุของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นายชยางกูร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
71
50
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้บริการสถานพยาบาลเอกชนของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร
นายชยากร ญาณมโนวิศิษฏ์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
70
51
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
นางสาวศิรดา คงภิรมย์
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
66
52
องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่)
นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
65
53
องค์การเรียนรู้ความสุขในการทํางาน : กรณีศึกษาพนักงานบริการสถานีนํามัน ปตท. ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นายเขมรินทร์ วิเชียรเลิศ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
67
54
องค์ความรู้ทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกเรียนพิเศษโรงเรียนกวดวิชาคุมอง : กรณีศึกษาจังหวัดนนทบุรี
นางสาวสุพัฐตรา พุดน้อย
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
146
55
อิทธิพลของความพึงพอใจในค่าตอบแทนต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษาบุคลากรโรงเรียนสาธิตประสานมิตร
นายพีรณัฐ เทียนศรี
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
103
56
อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาธนาคารยูโอบี ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวณฐมน สุวรรณบุปผา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
61
57
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษา บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี
นางสาววฤนดา พรนิคม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
53
58
อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อ
นางสาวอรทัย โด้คำ
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
60
59
อิทธิพลของสภาพแวดล้อมในการทำงานต่อความเครียดของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวจิรญา อรรถเดชา
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
50
60
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน IT
นางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรม
การจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
77
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
358
359
369
365
367
332
378
380
375
376
342
321
319
322
350
356
352
346
349
366